Twitter: Kiếm Tiền với Revtwt

Friday, February 26, 2010
Posted by Unknown
Với Twitter, việc tự động đăng quảng cáo lên twitter để tăng thu nhập cho cá nhân chúng ta ngày càng đa dạng và phong phú, trong sự phát triển không ngừng của cộng đồng dân cư mạng, đặc biệt tiểu blog Twitter đang có sự bùng nổ về sự phát triển mạnh mẽ của mình.
Ngày nay rất nhiều hình thức kiếm tiền được đưa ra, như Ad.ly hay Mylikes ... thì Revtwt cũng được xem như một hình thức tăng thu nhập chính
Để có thể kiếm tiền với Revtwt thì đầu tiên ta cần phải có tài khoản Twitter . Bạn có thể tham khảo cách đăng ký Twitter tại Đây

Tiếp sau đó ta bắt đầu đăng ký với Revtwt
việc đăng ký Revtwt rất đơn giản, các bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin là ok.
Về Cơ bản Revtwt có 3 hình thức kiếm tiền, đó là:
CPC Ads (bạn được trả tiền cho mỗi nhấp chuột hợp lệ;
  1. Mỗi ngày bạn chỉ được lấy link của 4 chương trình quảng cáo trên 1 tài khoản.Cái này thì ko sợ vi phạm vì nó tự động không cho bạn lấy nữa, mình lưu ý để các bạn khỏi thắc mắc
  2. Giữa 2 bài viết quảng cáo trên Twitter bạn phải có 5 bài hợp lệ, tức là bạn post 1 link quảng cáo trên Twitter thì sau đó phải viết 5 đoạn tin nhắn bình thường rồi mới được đăng quảng cáo tiếp
  3. Không được khuyến khích người khác click vào link quảng cáo của bạn
  4. Tuyệt đối không được tự Click vào quảng cáo của mình
 
CPT Ads(bạn được trả tiền cho mỗi quảng cáo bạn đăng dựa trên số lượng người theo bạn có);
 
Và 1 hình thức nữa là giới thiệu người chơi
 
Bạn đăng nhập vào trang RevTwt.com sau đó Click vào Referrals rồi lấy link giới thiệu cho bạn bè của mình, bạn cũng có thể add các đoạn code banner trên website hoặc blog của mình để quảng cáo

Một mẹo nhỏ để bạn nhanh có thu nhập là kiếm thật nhiều Followers nghĩa là bạn phải add thật nhiều bạn trong Friends list của mình

Post a Comment