Twitter : Kiếm tiền với Sponsored Tweets

Saturday, February 27, 2010
Posted by Unknown


Twitter hiện đang là mảnh đất khá màu mỡ cho các mạng chia sẻ lợi nhuận đang nhòm ngó và lập kế hoạch để kinh doanh trên Twitter. Điển hình của mô hình sponsored tweets chắc phải kể đến MagPie, TwitAds và giờ đây là SponsoredTweets .
Tôi xin giới thiệu một mạng trả tiền qua Twitter khá hấp dẫn. Tại sao lại hấp dẫn? Bởi mức chi trả mà blogviet thấy là khá cao. Tuy nhiên, các bạn nên cân nhắc kỹ trước khi tham gia bởi nó như con dao hai lưỡi. Chương trình mà mình đề cập không ai khác là SponsoredTweets của Izea – công ty mẹ của PayPerPost.
Hiện tại chưa mở cho các blogger đăng ký rộng rãi. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể đăng ký thông qua tài khoản Twitter của mình. Bạn không phải khai báo giờ, chỉ cần cho phép SponsoredTweets truy cập tài khoản Twitter để họ tính giá trị một tweet hay click trên mỗi click.
sponsoredtweets SponsoredTweets Sắp Ra Mắt
Ước tính thu nhập cho mỗi blog được đưa ra rất hậu hĩnh. Tuy nhiên, đó chỉ là ước tính mà SponsoredTweets đưa ra, điều quyết định sẽ vẫn phụ thuộc vào các nhà quảng cáo.
sponsoredtweets 1 SponsoredTweets Sắp Ra Mắt
Nếu như bạn có khoảng 5k follower như mình và mỗi paid tweet bạn được trả 14$ thì liệu bạn có dám tweet 10 lần/ngày. Bạn có sẵn sàng mất 50% follower để kiếm 2-4k/tháng từ twitter. Đấy là chưa kể bạn có trên 20k thì hẳn giá mà SponsoredTweets dành cho bạn sẽ không dưới 50$/tweet.

Còn đợi gì nữa, đăng ký ngay một acc để thử với SponsoredTweets
Đăng Ký


Post a Comment