Mylikes: Kiếm tiền với twitter

Thursday, February 25, 2010
Posted by Unknown
Nói đến kiếm tiền trên mạng, có thể bạn sẽ nghĩ ngay đến Google Adsense (GA), mạng kiếm tiền uy tín nhất cho các blogger hiện nay. Quả thực là như vậy, kể từ khi ra mắt năm 2003 đến nay, GA vẫn luôn là nguồn thu chính của đa số các blogger & webmaster trên toàn thế giới.
Tuy nhiên, thuật toán của GA cũng chưa phải là hoàn hảo. Bạn để ý sẽ thấy rất nhiều quảng cáo GA hoàn toàn không liên quan gì đến trang nội dung, hệ quả là người đọc sẽ ít khả năng click vào quảng cáo của GA và thu nhập khó được nâng cao.

Năm 2009, mạng kiếm tiền được đặt rất nhiều kỳ vọng, Mylikes, đã ra đời và giải quyết được những nhược điểm đó. Với Mylikes, bạn sẽ kiếm được tiền chỉ sau 4 bước:
- Đăng ký bằng tài khoản Twitter
- Chọn nhà quảng cáo phù hợp
- Tạo các Sponsored Likes và post lên blog hoặc Twitter (cũng có thể đặt banner lên blog)
- Với mỗi click vào link từ Sponsored Likes đó, bạn sẽ thu về $0.2 đến $1 (tùy thuộc vào số follower trên account Twitter của bạn)

Có 1 điều bạn nên lưu ý là các nhà quảng cáo cũng có các điều kiện nhất định, các click từ Việt Nam gần như không tạo ra thu nhập, họ sẽ chỉ tính các click từ Mỹ hay các nước châu Âu.
Với giá CPC ổn định từ $0.2 đến $1, Mylikes đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các blogger. Nếu thu nhập từ GA của bạn trì trệ trong suốt mấy tháng qua, tại sao bạn không đăng ký ngay 1 account và thử nghiệm 1 mạng kiếm tiền mới cho trang web của mình?
Bạn sẽ chẳng mất gì nếu ủng hộ mình với link http://mylikes.com/signup?token=mrnhat0989

Post a Comment